Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những lưu ý cho mẫu biển quảng cáo nhà hàng “Thu Hút” nhất
Administrator
Ngày 16 tháng 09 năm 2023

Một chiến dịch marketing được đánh giá mức độ thành công bằng cách lấy hiệu quả chiến dịch trừ đi kinh phí cho chiến dịch đó. Một cách marketing đơn giản mà có hiệu quả cao đó chính là làm biển quảng cáo. Bất cứ lĩnh vực gì cũng cần biển quảng cáo đẹp nhất, kinh doanh nhà hàng cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu biển quảng cáo nhà hàng đẹp mắt và thu hút khách hàng nhất nhé!

Lợi ích khi làm biển quảng cáo nhà hàng

Để có thể tối ưu được chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao nhất cho nhà hàng của bạn thì có lẽ làm biển quảng cáo là tối ưu nhất. Làm biển quảng cáo nghe có vẻ đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả không hề nhỏ. Một số lợi ích khi làm biển quảng cáo nhà hàng có thể kể đến như:

 

Kinh phí làm quảng cáo thấp: Một biển quảng cáo không quá rẻ nhưng thời hạn sử dụng lâu dài, ngoài ra bạn có thể sử dụng những mẫu bảng quảng cáo khuyến mãi với chi phí rẻ như biển bạt hiflex.

 

Hiệu quả cao: Hiệu quả mà các mẫu bảng hiệu mang lại là không cần bàn đến bởi lẽ nó đã được chứng minh là thứ không thể thiếu khi bạn kinh doanh ở lĩnh vực nào.

 

Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy nhà hàng: Biển hiệu sẽ giúp khách hàng ghi nhận thương hiệu của bạn tốt hơn rất nhiều.

 

Truyền tải được nhiều thông tin đến với khách hàng nhanh chóng: Khách hàng không có quá nhiều thời gian để tìm và nhìn, một bảng hiệu đẹp và ấn tượng sẽ nhanh chóng truyền đạt thông tin đến khách hàng hơn.

 

Giúp nhà hàng được đánh giá cao hơn so với những nhà hàng khác: Ấn tượng hơn so với đối thủ, đó chính là thế mạnh của bạn so với họ.   

 

Khi bạn đang đi ngoài đường và tìm một nhà hàng để dừng chân ăn uống thì chắc hẳn bạn sẽ tìm một nhà hàng có biển hiệu đẹp và có ngay món bạn đang tìm kiếm. Chính vì vậy, sức ảnh hưởng của một biển quảng cáo tới nhà hàng rất lớn.

 

Đối tượng mà biển quảng cáo hướng tới đó chính là những người đi qua đường chứ không phải là những người đang ở nhà lướt web và tìm kiếm nhà hàng. Khi đó thì khách hàng sẽ chắc chắn chọn những nhà hàng có một bảng hiệu nổi bật và có đủ thông tin cần thiết.

 

Lưu ý khi làm biển quảng cáo nhà hàng “Giúp bạn thú hút khách hiệu quả”

Để có một bảng hiệu quảng cáo khiến khách hàng phải ngay lập tức lựa chọn là cả một nghệ thuật. Tuy nhiên bạn chỉ cần tham khảo những lưu ý dưới đây để có thể làm cho mình một biển quảng cáo ưng ý nhất:

 

Lưu ý về thiết thiết kế biển quảng cáo

Để đánh giá được một biển quảng cáo có tốt nhất hay không thì cần dựa vào 2 yếu tố: thiết kế và chất liệu. Thiết kế biển quảng cáo nhà hàng không nên quá trầm tính tuy nhiên cần dựa vào những món ăn mà nhà hàng đang kinh doanh mà lựa chọn thiết kế cho phù hợp.

 

Một vài ví dụ về thiết kế biển quảng cáo dựa vào mặt hàng kinh doanh:

 

Nhà hàng châu Âu: Một nhà hàng kinh doanh đồ âu nên thiết kế biển quảng cáo theo hướng đơn giản và thanh lịch. Một tone màu trầm tuy không phù hợp lắm với nhà hàng đồ việt nhưng lại hợp với những nhà hàng châu âu này.




Nhà hàng đồ chay: Những nhà hàng đồ chay nên sử dụng những màu dịu mắt để có thể giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Những màu như: trắng, xanh lá, xanh dương…. là những màu sắc rất hợp để làm biển quảng cáo đồ chay

 

Nhà hàng truyền thống: Nhà hàng truyền thống của Việt Nam thường kinh doanh rất nhiều món ăn nên biển hiệu có thể sử dụng rất nhiều màu sắc cũng như thiết kế bắt mắt. Không hề có một giới hạn nào về làm biển quảng cáo cho những nhà hàng này.

 

Lưu ý về chất liệu biển quảng cáo

Một biển quảng cáo có thiết kế đẹp đến đâu nhưng chất liệu không thể đáp ứng được thì biển quảng cáo đó cũng khó có thể thành công được. Vậy nên hãy định hình rõ các chất liệu mà bạn muốn sử dụng trước khi quyết định thiết kế cũng như màu sắc của bảng hiệu.

 

Chất liệu càng tốt sẽ giúp bảng quảng cáo của bạn lên màu tốt hơn cũng như bền bỉ hơn. Tuy nhiên sẽ có một vài chất liệu khó gia công nhưng lại đem đến độ bền cực kỳ cao. Một số chất liệu thường dùng làm biển quảng cáo như:

Chất liệu nhôm alu

Chất liệu kính cường lực

Chất liệu inox

Chất liệu kim loại

Chất liệu bạt hiflex

Chất liệu nhựa mica

Chất liệu đèn neon, led

 

Trong các loại bảng hiệu thì bảng hiệu mica, bảng hiệu alu và hộp đèn quảng cáo là những loại bảng hiệu được lựa chọn làm biển quảng cáo nhà hàng nhiều nhất 

Các tin khác

Hotline